วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ความใผ่ฝันกับการเรียนเทคโนโลยีการศึกษา

   



      ความใฝ่ฝันกับการเรียนเทคโนโลยีการศึกษาของฉันคือ " ครูสอนคอมพิวเตอร์  ฉันอยากนำเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ได้เรียน  มาเสอเป็นการสอนรูปแบบต่าง ๆ  เพราะในปัจจุบันเทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตของเราเป็นอย่างมาก  เทคโนโลยีช่วยแบเงเบาเรื่องเวลา ทำให้เราสะดวกสบายขึ้น
      
      

        ดังนั้นถ้าฉันได้เป็น " ครูสอนคอมพิวเตอร์   ฉันจะนำเทคโนโลยีต่างๆ  มาทำเป็นสื่อการสอนที่ดี  มาสอนนักเรียนในอนาคต  ทำให้นักเรียนเรียนรู้คุณค่าของเทคโนโลยีว่า  เทคโนโลยีแต่จริงแล้วสามารถสร้างให้เกิดประโยชน์ได้
      

      แต่ถึงอย่างไร  ฉันก็ยังมีอีกความฝันคือ " นักกราฟฟิก  ฉันอยากเป็นนักกราฟฟิก ดีไซน์  อยากทำงานด้านดีไซน์  เพราะในความชอบส่วนตัวอีกด้านหนึ่งคือ งานศิลปะที่เกี่ยวกับการใช้คอมพิวเตอร์.....


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น